แฟนๆ เตรียมเฮ! CEKKI ศิลปินเดี่ยวในสังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT หลังจากส่งซิงเกิลแรก กับเพลง “เค้ามีใจ” เมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเพลงที่ทำให้คนเห็นเค้กอีกมุมหนึ่งในการเป็นนักร้องที่ชัดเจนขึ้น และเค้กเองก็เตรียมตัวอย่างใจจดใจจ่อ เพื่อที่จะส่งความสนุกสนานในการร้องเพลงและการเต้นไปยังแฟนๆ และตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุดกับเพลงที่มีชื่อว่า “ชอบจังเลยคนใจร้าย” (f***boi)

“ชอบจังเลยคนใจร้าย” (f***boi) มาเสิร์ฟความแซ่บ จัดเต็มกว่าที่เคยเห็นมาก่อน โดยซิงเกิลนี้จะมาในลุคใหม่ สลัดภาพสาวน้อยสดใสสู่สาวมั่นสุดเปรี้ยว เผ็ดแบบพริกยกสวน พร้อมลีลาท่าเต้นสุดเผ็ดร้อน ที่จะทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นมาโยกตาม เพลงนี้ที่ทำให้คนเห็นเค้กในอีกมุมหนึ่งในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวอย่างชัดเจน และเป็นเพลงที่ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปในเพลงอย่างเต็มที่ ในซิงเกิลใหม่นี้ CEKKI ยังคงคอนเซปต์การมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงาน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากมุมมองของผู้หญิงที่มักจะไปตกหลุมรักผู้ชาย “เจ้าชู้” ซ้ำๆ ซากๆ ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าต้องเจ็บ แต่ก็ยังอยากไปต่อ คิดว่าเพลงนี้อาจตรงใจผู้หญิงๆ หลายคนที่ชอบไปเผลอใจให้ผู้ชายแบดบอย

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ชอบจังเลยคนใจร้าย” (f***boi) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: CEKKI, Instagram :CEKKI, TikTok : CEKKI, Facebook : LOVEiS / X / Instagram : @LOVEiS_ent