เรียกได้ว่าเป็น นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงบนจอภาพยนตร์เลยทีเดียว สำหรับ เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ” รถทัวร์วีไอผี” ค่าย อารยาฟิล์ม หลังจากเคยฝากฝีมือในภาพยนตร์เรื่อง “มนต์ดำสั่งตาย” เมื่อปีที่แล้ว และยังมีภาพยนตร์อีกสองเรื่องที่กำลังจ่อคิวลงโรงฉายภายในปีนี้

“รถทัวร์วีไอผี” หนุ่มเล้ง รับบทเป็น “หนุ่มก่อสร้าง” หน้าตาดี ที่มีเหตุต้องขึ้นรถทัวร์ เรื่องราวสยองขวัญจึงเกิดขึ้น!!! หนุ่มเล้ง เผยความรู้สึกในเรื่องนี้ว่า


“ดีใจ ที่ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะได้ร่วมงานกับเน็ตไอดอลดังๆ อย่าง พี่แบงค์ ปิ, เอวา, แจ๊กแปปโฮ, Mymatenate, มาริโอ้โจ๊ก และอีกหลาย ๆ ท่าน เป็นการถ่ายหนังผี ที่บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานกันมาก ถึงแม้ว่าเราจะทำงานกันอย่างหนัก เริ่มถ่าย 6 โมงเย็น เลิกกอง 6 โมงเช้า และช่วงที่ถ่ายนั้น ผมมีงานถ่ายละคร และภาพยนตร์อีกเรื่อง. หนักในการท่องบท ทำความเข้าใจตัวละคร ต้องแยกให้ออกว่า วันนี้เราถ่ายเป็นตัวละครตัวไหน แต่ก่อนอื่นผมขอขอบคุณ คุณใบบอน เจ้าของค่ายมากๆครับ และคุณกรผู้กำกับ ที่ให้โอกาสมาแสดงภาพยนตร์เรื่อง รถทัวร์วีไอผี ผมรับบทเป็นหนุ่มก่อสร้างที่ต้องขึ้นรถทัวร์คันนี้ไปกับพวกพี่ๆ แต่พอขึ้นไปแล้วเรื่องราวต่างๆที่ชวนสยองขวัญเกิดขึ้น แต่ละคนจะเจอเหตุการณ์แบบไหน อยากให้ทุกคนไปชมกัน ไปให้กำลังใจภาพยนตร์ไทยกัน พวกเราทุกคนตั้งใจมากครับ เข้าฉายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ วันที่ 5 กันยายน นี้ครับ”

ถือว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่มีผลงานให้พวกเราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ