หลังจากติดตามวงไอดอลหลากหลายวงมาตั้งแต่ 5 ปีก่อน และได้พบกับน้อง ๆ ไอดอลที่วงเดิมต้องล้มเลิกไปด้วยเหตุต่าง ๆ คุณชิด ชิดชนก แววงาม ก็รู้สึกเสียดายความสามารถของเด็ก ๆ บางคนเพราะคิดว่าเด็ก ๆ น่าจะไปต่อได้ในเส้นทางนี้ และบางคนยังมีแพชชั่นกับวงการไอดอลอยู่ คุณชิดจึงรวบรวมน้อง ๆ ที่ยังมีแพชชั่นอยู่มาฟอร์มวงใหม่ในนาม MIScess ซึ่งเป็นคำย่อของ 2 คำที่มาประกอบกัน MIS ย่อมาจาก Mix Idol Style หมายถึงการรวมไอดอลหลากหลายสไตล์มาอยู่ด้วยกัน ส่วน cess มาจาก Princess (เจ้าหญิง) ชื่อวงจึงหมายถึงไอดอลหลากหลายสไตล์ที่มารวมกันโดยมีคาแรกเตอร์เป็นเหมือนเจ้าหญิง มีทั้งเจ้าหญิงที่น่ารัก เจ้าหญิงที่สดใส เจ้าหญิงที่ดูแข็งแกร่ง ตามแต่ละสไตล์ของแต่ละคน ได้สมาชิกเริ่มต้น 5 คนเป็นน้อง ชาณิ, น้องเพลงพิณ, น้องมันตรา, น้องอัลฟ่า และน้องเล็กอย่างน้องรินะ อย่างชาณิก็จะเป็นเจ้าหญิงที่ห้าว ๆ เซ็กซี่นิด ๆ, รินะคือเจ้าหญิงตัวน้อยแสนซน, เพลงพิณเป็นเจ้าหญิงที่มีความสวยและน่ารัก, อัลฟ่าจะเป็นเจ้าหญิงที่ดูเนิร์ด เป็นเด็กเรียน และมันตราเองก็เป็นเจ้าหญิงที่ดูสดใสร่าเริง แต่ละคนจะมีคาแรกเตอร์เป็นของตัวเอง นอกจากนี้น้อง ๆ ทั้ง 5 คนก็ยังเป็นคนคิดชื่อวงกันเองอีกด้วย

ชานิ พี่ใหญ่ของวง
อัลฟ่า
มันตรา
เพลงพิณ
รินะ น้องเล็กสุดของวง

สำหรับซิงเกิลแรกของวง กับเพลง Strawberry Cheesecake นั้น หลังจากที่ได้น้อง ๆ มาร่วมวงแล้ว ก็มีคนมาเสนอเพลงนี้ให้คุณชิด เพราะเจ้าของเพลงแต่งเพลงนี้ไว้นานแล้ว และอยากเห็นเพลงนี้ถูกใช้งาน หลังจากน้อง ๆ ได้ลองฟังเพลงก็ถูกใจกันและตกลงว่าอยากได้เพลงนี้มาเป็นซิงเกิลแรกของวง โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน เนื้อหาของเพลงสื่อความหมายถึงคนคนหนึ่งที่แอบชอบใครอีกคนจึงอยากทำขนมให้เพราะไม่กล้าบอกออกไปตรง ๆ เลยทำขนมเพื่อสื่อสารความในใจออกไป โดยเปรียบวัตถุดิบต่าง ๆ แทนความรู้สึกแต่ละอย่าง เช่น บิสกิตเพื่อแทนความมั่นใจที่อยากจะส่งมอบให้ สตรอว์เบอร์รี่คล้ายกับใบหน้าเธอตอนหน้าแดง พอทุกอย่างรวมกันก็กลายเป็นสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก เป็นความรักที่มีให้ ไม่ว่าจะสมหวังหรือไม่แต่อย่างน้อยก็ได้สื่อสารออกไปแล้ว

ซึ่งน้อง ๆ เองก็พยายามกันมากกับซิงเกิลนี้ของวงมาก ๆ แถมยังฝากอ้อนเหล่าแฟนคลับกันอีกด้วยว่า อยากให้ลองมาติดตามพวกเธอดู

นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถชม MV เพลง Strawberry Cheesecake กันได้แล้ว ทาง Youtube https://www.youtube.com/watch?v=w0dw0wVan6g