เมื่อพระเอกสุดหล่อ “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” ขอไปมูในรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” งานนี้ “ครูเดียว” ก็ต้องจัดเต็มคาราเบลตามคำขอโดย เริ่มกันเบา ๆ กับ 3 วัดดังย่านภาษีเจริญ

แค่เอ่ยชื่อ “ภณ ณวัสน์” ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อพระเอกคนดังวิกพระรามสี่แน่นอน ต้องบอกว่าความหล่อคมเข้มถอดโครงหน้าคุณแม่สุดสวยมาเต็ม ๆ ส่วนความสามารถนอกจาการแสดงแล้ว ยังทุ่มออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งวิ่งมาราธอนทั้งกีฬาเอ็กซ์ตรีมจนหุ่นแซ่บ แถมยังได้รับบทนักมวยครั้งแรกในละคร “นับ 8” ให้แฟนละครได้รอชมกันอีกด้วย แต่ก่อนที่ละครหมัด ๆ มวย ๆ จะออกมาวาดลวดลาย หนุ่ม ภณ ก็ขอเดินทางสายมูเปิดฤกษ์เอาชัยไหว้พระทำบุญ และขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันก่อน กับรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” แบบฉบับ มูแบบง่าย ๆ ได้แบบเต็ม ๆ ทาง ช่อง 3 

โดยอีพีนี้ขอวาร์ปมูเต็มเหนี่ยวกันถึง 3 วัด เริ่มจากไปไหว้หลวงพ่อเจ้าสัว และเดินชมความงดงามของอุโบสถที่ วัดนาคปรก ซึ่งที่นี่มีองค์พญามุจลินทร์ และท้าวเวสสุวรรณสี่เขี้ยวเหนี่ยวทรัพย์ รวมถึงมีถ้ำเบี้ยแก้สุดอลังการ สวยงามจนพระเอกของเรายังตะลึง แต่เอ๊ะ! แล้วมีให้จับตัวเลขในโอ่งกันด้วยหรือ ได้เลขอะไร ทำไม ครูเดียวถึงเฮ..ลั่น! ขนาดนั้น

ส่วนสถานที่ต่อมา ณ วัดขุนจันทร์ ซึ่ง “ภณ ณวัสน์” จะต้องไปไหว้ขอพรพระราหูองค์สีดำ แล้วจะขอเพื่ออะไร “ครูเดียว” ย้ำว่าท่านศักดิ์สิทธ์มาก ๆ ต้องดู หลังจากนั้นมาถึงช่วงที่แขกรับเชิญเหมือนจะชอบมาก ๆ เพราะเปลี่ยนจากเดินเป็นการร่องเรือชมความงามของชุมชนคลองภาษีเจริญเพื่อไปไหว้หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ซึ่งทั้ง ครูเดียว และ ภณ นั่งเรือชมทัศนียภาพสองฝั่งน้ำที่สวยงามตลอดทาง และแน่นอนก่อนปิดทริป ครูเดียว ได้จัดอาหารมื้อเย็นมาให้อย่างรู้ใจ มีเมนูหม้อไฟสุดแซ่บพร้อมเสิร์ฟทันหิวพอดี ทำให้ได้เห็นรอยยิ้มฉ่ำ ๆ ของ “ภณ ณวัสน์” ตลอดเวลา แบบนี้อีพี 2 ต้องมา ซึ่ง ครูเดียว ก็พร้อมจัดเต็ม