จบลงอย่างสวยงาม สำหรับงานสายมูที่ยิ่งใหญ่สุดอลังการ “งานมหาเทวภิเษก ท้าวเวสสุวรรณ งานชุมนุมครูมุนีฤาษีดาบส ของดีของขลังวัฒนธรรมสี่ภาค” ที่วัดป่าเลไลยก์ฯ สุพรรณบุรี โดยมีโต้โผใหญ่อย่าง อาจารย์ทรัพย์ มุนีเทพ อาจารย์ฆราวาสชื่อดังเจ้าของ “เรือนเทวะพระมุนี” อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ออกโรงนำ “ผ้ายันต์พระพุทธสิหิงค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก” เขียนด้วยมือใช้เวลานานถึง 12 เดือน สูง 16 เมตร และนำมาให้พี่น้องชาวไทยได้ชื่นชม แถมยังสื่อร่าง “พรานบุญ” ของชาวใต้ มาเจิมหน้าเจิมกระเป๋าเงินให้ผู้ที่มาร่วมงาน แค่ใครได้เห็นถือเป็นบุญมากๆ เพราะจะมีครั้งเดียวในชีวิตเท่านั้น!!!


ในงานนี้มีดารานักแสดงสาวอย่าง ปิ๊งปิ๊ง-ดร.รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ที่ผันตัวเป็นไปนางฟ้า “แอร์โฮสเตส” และบินตรงจากโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อมาให้อาจารย์ทรัพย์ ได้ลงนะเสริมเมตตา เสริมบารมีแบบสุดปัง!!! นอกจากนี้ยังได้ “สักลายมือเศรษฐี” เสริมดวงชะตา เฮง ดัง ปัง รวยกับ อาจารย์ดร.ประกาย ณ สงขลา ประธานสภาวัฒนธรรมอาเซียน รวมทั้ง อาจารย์พิมพ์ เรือนเศรษฐีมหาลาภ ยังแอบดูลายมือ เผยเคล็ดลับเรียกงาน เรียกเงินให้กับสาวปิ๊งอีกด้วย เรียกได้ว่า ปังไม่ไหวแล้วแม่!!! ซึ่ง อาจารย์ประกาย ยังได้ร่วมกับวัฒนธรรมจังหวัดสุพรรณบุรี และ ท่านผู้ว่าจังหวัดสุพรรณบุรี นำการแสดงทั้งสี่ภาค มโนราห์ รำดาบ ฟ้อนภูไท มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้กันอย่างเต็มอิ่ม!!!


“ชมรมฤาษีโลก” นำโดย อาจารย์ทอมมี่ ก็ไม่พลาดที่จะนำเหล่าคณาจารย์ปู่ฤาษีและอาจารย์ทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมปลุกเสก “ท้าวเวสสุวรรณ” นอกจากนี้ยังมีฆราวาสสายเวทย์ที่มีชื่อเสียงมารวมตัวกันสร้างความพิเศษในงานนี้ เช่น พ่อหมอเพชร, ป๋าวันชัย สุพรรณ เจ้าของรายการ คุยเฟื่องเรื่องพระ ทาง FM 97.0 MHz l..เอฟ.เอ็ม ๙๗..เมกะเฮิรตช์ กรมประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย, อาจารย์แขก รือเสาะ, อาจารย์อ๋อ บ่อทอง, อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง มาพร้อม แม่ครูฟ้าใส, อาจารย์หนานคง, พ่อหนานอินสม, พ่อปู่ลิงใหญ่, อาจารย์พิมพ์ เรือนเศรษฐีมหาลาภ อาจารย์ผู้หญิงสายพระเวทย์, อาจารย์มหาช้าง และฤาษีชื่อดังของเมืองไทยอีกมากมาย
ถือเป็นงานรวมตัวของอาจารย์สายพระเวทย์ไว้มากที่สุดอีกงานหนึ่งเลยก็ว่าได้ ทั้ง อาจารย์รัตน์บูรภา สำนักตีมีดหมอชื่อก้องของเมืองไทย สายลักลายมือเขียนยันต์ อาจารย์ปืน มนต์ฮินดู อาจารย์ต้น อาจารย์ติ๊ก กกตาล, อาจารย์สายใต้ อาจารย์เณรดอยแห่งเมืองตรัง พาพ่อครูหมอเฒ่า มาสวดเสกในงาน สายอีสานก็ได้รับเกียรติจาก อาจารย์โก, อาจารย์อาทิตย์, อาจารย์สิทธิ์ นำอาจารย์สายคาพยัคพ์ แห่งภาคอีสานมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาจารย์คม ไตรเวทย์, อาจารย์นิรันดร์ และยังมีเกจิดังมาร่วมนั่งอธิฐานจิตปลุกเสก “ท้าวเวสสุวรรณ” อย่างคับคั่ง!!!
ภายในงานยังมีร้านค้าวัตถุมงคล สายพระเวทย์ ของดีของดังของหลายๆ คณาจารย์ที่มีชื่อเสียง มาให้เลือกเช่าบูชากันเต็มพิกัด นอกจากจะมีคนไทยที่ชื่นชอบวัตถุมงคลสายมูแล้ว บรรดาชาวต่างชาติ ทั้ง จีน สิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีย เวียดนาม และประเทศอื่นๆ มาบินตรงเพื่อมาช้อปปิ้ง “วัตถุมงคลของประเทศไทย” กันแบบจุกๆ ไปเลยจ้า..
โดยวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2567 อาจารย์ทรัพย์ ยังนำทีมเหล่าอาจารย์สายเวทย์ แจกข้าวสารให้กับประชาชนทั่วไป เรียกได้ว่าเป็นงานที่สร้างบุญ สร้างบารมี และต่อยอดงานสายมูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกงานหนึ่งของประเทศไทยเลยทีเดียว!!!