เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี Villa Market พร้อมเปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 38 นางลิ้นจี่ โดย คุณพิศิษฐ์ ภูสนาคม ผู้บริหาร Villa Market จัดงาน Grand Opening เปิดตัวสาขาอย่างเป็นสาขา งานเริ่มต้นขึ้นโดยพิธีกรกล่าวประวัติความเป็นมาของ Villa Market (วิลล่า มาร์เก็ท) พร้อมนิทรรศการครบรอบ 50 ปี ก่อนจะมีพิธีตัดริบบิ้นเปิดตัวสาขาอย่างเป็นการเป็นงาน


งานนี้ได้รับเกียรติจาก Special Guest ร่วมในพิธีเปิดและรับของที่ระลึก อาทิ คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์กุล เจ้าของแบรนด์ “บาบูนัท”, คุณเป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล เจ้าของแบรนด์ “บะหมี่มาเฟีย”, คุณโน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของแบรนด์ “โนล่า”, คุณลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี และ คุณเจ้าสมุทร-จักร วรรธนสิน สอง Special Guest คนพิเศษจากแบรนด์ “บาบูนัท”


บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักจากเหล่าเซเลบริตี้นำกระเช้าดอกไม้มาแสดงความยินดี รวมทั้งเปิดบูธโชว์ผลิตภัณฑ์และนำของอร่อย ๆ ทั้งของคาวและของหวานมาเสิร์ฟให้แขกในงานและสื่อมวลชนได้ชิมกันอย่างเอร็ดอร่อย ตบท้ายด้วยการโชว์ทำอาหารจากเชฟชื่อดัง อาทิ เชฟพล ตัณฑเสถียร จากแบรนด์ Instant Pot, เชฟหมอ-ศิลป์ทวี พันธุ์ทอง และ เชฟอ้อ-นลินรัตน์ พลวัฒน์วรกุล จากบูธ บาบูนัท, เชฟบิ๊บ-ชัชชญา รักตะกนิษฐ จากแบรนด์ KCG, เชฟกิตติ์ธนัตถ์ สกุลกัณณ์หาคำ จากแบรนด์ เบทราโก เป็นต้น

เรียกได้ว่ามาชิม มาช้อปกันอย่างเต็มอิ่มที่ Villa Market (วิลล่า มาร์เก็ท) สาขา นางลิ้นจี่ พร้อมบริการสุดประทับใจจากเหล่าพนักงาน ในราคาสุดพิเศษอีกด้วย!!