Rising High งานเพลง Single ที่ 5 จาก NIKKO NIKKO ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นและถ่ายทอดออกมาในรูปแบบ J-Rock ได้อย่างลงตัว ปิดท้าย EP Album : Last The Sky • Light The Star ได้อย่างสมบูรณ์

NIKKO NIKKO วงไอดอล Girl Group สัญชาติไทย ที่มาพร้อมด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ ไอญ่า – ญาณิศา พันจง, ใบเตย – ใบเตย​ แก้ว​นพคุณ​, มิ้งโกะ – ณัฏฐนันท์ ชัยสิริเตชินทร์, ฟ้า – บุญญาดา วงษ์วิริยะ, มิวยู – กวินทรา สิงห์ปลอด และ ไอซ์ – สุประวีณ ธัมกิตติคุณ ได้ทำการปล่อยเพลง Rising High ล่าสุดผ่านทาง YouTube : ic45 Entertainment ในวันจันทร์ที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา โดยประกาศรวม5เพลง ได้แก่ Mr.Bingsu, Seize The Light, Kampai, Overdrive และเพลงล่าสุด Rising High รวมเป็น EP Album แรกของวง พร้อมทั้งจัดงานเปิดตัวเพลงอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Last The Sky • Light The Star ณ Live Hall ศูนย์การค้า The Street รัชดา ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมแฟนคลับแห่เข้าชมและแสดงความยินดีกันอย่างคับคั้ง

โดยเพลง Rising High นั้นได้พูดถึงการที่วงได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆจนมาถึงวันนี้ ไม่เคยลืมแฟนๆทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตและประคอง NIKKO NIKKO ตลอดมา เป็นกำลังใจให้กับพวกเราในเส้นทางที่พวกเราเลือกเดินในวันนี้ แล้วสัญญาว่าพวกเราจะก้าวต่อไปให้สูงกว่าเดิม สูงกว่าที่เคยฝันไว้ โดยมีทุกๆคนอยู่เคียงข้างกันเสมอ

หวังว่าเพลงนี้ คอยเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณจากพวกเรา NIKKO NIKKO ถึงทุกๆคนที่รักและซัพพอร์ตพวกเรามาตลอด ขอฝากเพลง Rising High และสามารถฟังได้แล้วทุกช่องทาง Streaming วันนี้