ถือฤกษ์ดี พฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 เวลา 09.45 น. ปล่อยทีเซอร์ซีรี่ส์วายพีเรียด “ลอยแก้ว” ลงโซเชียลทุกแพลตฟอร์มของค่าย 9 สตาร์กรุ๊ป งานนี้ทำเอาผู้จัดฯ ไฟแรง ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข ถึงกับเป็นปลื้มสุดชีวิต เพราะเป็นซีรี่ส์ที่ควักทุนลงมือทำด้วยตัวเอง ทั้งพล็อตเรื่อง การวางตัวนักแสดง และโปรดักชั่นทั้งหมด เรียกได้ว่าควบคุมทุกขั้นตอน เพื่อให้ซีรี่ส์วายเรื่องนี้เป็นที่ยอมรับของในวงการบันเทิง และเมื่อหลายๆ คนได้เห็นทีเซอร์แล้ว ถึงกับบอกว่า “ว้าวว…มาก” “ละมุนมาก” “ภาพสวย” “ดูดี” “ดูละมุน” “เลิฟซีนเจ๋ง” บลาๆๆๆๆๆ


ล่าสุด ดร.ชายแฮ็คส์ พาคู่จิ้นสุดฮอต “เล้ง-ณัฐพล” และ “แสตมป์-พรศวิน” ที่เรียกได้ว่า แจ้งเกิดเป็นพระเอก นายเอกแบบเต็มตัวไปแล้ว พร้อมด้วยนักแสดงจากซีรี่ส์วายพีเรียดเรื่อง “ลอยแก้ว” อาทิ หนอนน้ำ-กิจนารัตน์, ชิชา ชิชากร และน้องๆ ทีมนักแสดง ร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล MAYA AWARDS2024 ณ CDC งานนี้สองหนุ่ม “เล้งแสตมป์” มาในชุดหล่อเข้มใจละลายกันไปเลย พร้อมเหล่าแฟนคลับขนทัพพร้อมป้ายไฟมาเชียร์แบบใกล้ชิดถึงขอบพรมแดง คนที่เป็นปลื้มที่สุดเห็นจะเป็นผู้จัดฯ ไฟแรงคนนี้ ดร.ชายแฮ็คส์ เผยความรู้สึกว่า


“ดีใจครับ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี เป็นความตั้งใจที่อยากทำซีรีส์วายพีเรียด ท้องทุ่ง ความรักของเด็กผู้ชายสองคน ที่เค้าไม่เข้าใจว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเค้าสองคน มันเกินเลยคำว่าเพื่อนรึเปล่า หรืออีกคู่ หญิงหญิง ที่มีใจเป็นชายอละชอบผู้หญิง ทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันก็จะมีเรื่องราว ให้เราได้ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับความรักของคนในยุคนั้น ถ้ามันผิดเพศ ในยุคที่ไม่มีใครรู้จักคำว่า LGBTQ และอีกอย่างที่นำมาเสนอคือ Soft Power ความเป็นไทย วิถีการใช้ชีวิตของชนบท อย่างขนมตาล ที่จะมีในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจกันครับ”