เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย นักแสดงดาวรุ่ง ในวงการภาพยนตร์ที่มาแรง เข้าวงการมา 2 ปี มีภาพยนตร์เข้าฉาย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 เรื่องแรก จาก “มนต์ดำสั่งตาย” และเมื่อเดือนที่ผ่านมา “รถทัวร์วีไอผี” และล่าสุดกับบทที่โดดเด่นท้าทายความสามารถใน ภาพยนตร์เรื่อง “4 ทรชนคนอันตราย” ที่เรียกเสียงฮือฮา ในความใจถึงกล้าถอดในฉากที่สุดโหด

และในงานรอบสื่อมวลชนที่ผ่านมา หลายคนกับฉากเปลือย ถอดหมด และต้องเข้าฉากประกบรุ่นพี่นักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น ภณ-ณวัสน์. บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด , กาย ศิวกร, เอม วิทวัส และสายป่าน ซึ่ง เล้ง-ณัฐพล บอกว่า

“ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ ค่ายสยามรวินทร์ ทุกท่าน พี่น้อง อรุโณทัย ผู้กำกับฯ ที่ให้ผมได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ในเรื่องผมรับบท ไมค์ เป็นลูกน้องเสี่ยชูชาติ เป็นเด็กอยู่ในขบวนค้ายาเสพติด ซึ่งในเรื่อง ผมจะไปรู้ความลับอะไรบางอย่าง และไปใส่ร้ายพวก 4 ทรชน พวกเขาเลยต้องจับผมไปทรมาน แต่การทรมานยังไงถึงจะให้มันสุด ทางผู้กำกับ ทีมงานรีเควสมา ผมก็เลยบอกว่า เต็มที่ครับ มีเขินบ้างในช่วงแรก แต่พอมองว่า นี้คือการทำงาน ผมทำเต็มที่ และมันสมเหตุสมผลครับ อยากให้ทุกคนมาชมกันนะครับ เข้าฉาย ทุกโรงภาพยนตร์ วันที่ 3 ตุลาคมนี้ ครับ”

ต้องขอปรบมือให้กับความใจถึงของ เล้ง ณัฐพล กับอีกหนึ่งผลงานที่เขาตั้งใจ เป็นกำลังใจให้นักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง