โลดแล่นในวงการเพลงมานานจนหลายคนชื่นชมและจับตาในผลงานมาโดยตลอดสำหรับศิลปินสาวมากความสามารถ “วันเดอร์เฟรม” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น ที่ล่าสุดขอพิสูจน์ตัวเองก้าวข้ามความสามารถด้านงานเพลงสู่วงการภาพยนตร์ ด้วยการผันตัวมารับบทผู้จัดครั้งแรก กับภาพยนตร์ชวนลุ้นระทึกขวัญ “EXIT ปิด เกม ล่า” ที่งานนี้เจ้าตัวได้ร่วมแสดงนำและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่แต่งขึ้นเองอีกด้วย

แต่กว่าจะมาเป็นผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดได้นั้น ต้องผ่านกระบวนการมากมายและในฐานะผู้จัดเรื่องแรก เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงเรื่องราวความเป็นมากับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในครั้งนี้ว่า

“จากปกติที่เราเคยอยู่เบื้องหน้าเวลาที่เป็นศิลปิน แต่พอได้มาเป็นผู้จัดแบบเต็มตัวครั้งแรก ทำให้เราได้รู้สึกถึงอีกก้าวหนึ่งของชีวิตที่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ของงานเบื้องหลังที่มีดีเทลเยอะมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายในหลายด้านของเรามากๆ แต่กลายเป็นว่า รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นและเข้าใจคนอื่นมากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เฟรมเองนอกจากจะเป็นผู้จัดแล้ว เรื่องนี้ เฟรม ยังได้มีโอกาสร่วมแสดงด้วย และก็ยังเป็นคนแต่งและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในเรื่องนี้ด้วย ในชื่อเพลง “หนีไป” เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆค่ะ ทุกบทบาทหน้าที่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ได้ลงมือทำ เฟรมตั้งใจมากๆ ซึ่งเรื่องนี้นับว่าเป็นก้าวแรกที่ดี ที่ทำให้เราโตขึ้น และพร้อมจะพัฒนาฝีมือในบทบาทของคนเบื้องหลังในทุกชิ้นงานต่อจากนี้ให้ออกมาดีที่สุด ฝากเป็นกำลังใจให้ผู้จัดน้องใหม่คนนี้ด้วยนะคะ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “EXIT ปิด เกม ล่า” สร้างและผลิตโดย บริษัท อัพไรซิง เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท ไวบิ้น เยลโล่ จำกัด เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มนักเรียนที่ไปเที่ยวงานคาร์นิวัลปริศนา จากความสนุกสนานกลายเป็นค่ำคืนแห่งความทรมาน เมื่ออยู่ดีๆ ทุกคนในงานก็หายไป คาร์นิวัลที่เคยมีแต่เสียงหัวเราะกลับเปลี่ยนเป็นสถานที่เล่นเกมเอาชีวิตรอดสุดโหด ในเกมที่เล่นกับจิตใจของพวกเขาอย่างโหดร้าย เกมที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ค่ำคืนนี้จะเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล “EXIT ปิด เกม ล่า”นำแสดงโดย ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, วี่-หง็อก ลาน วี (Nguyen Ngoc Lan Vy), เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ,ร่วมด้วย กัน-ณภัทร ณ ระนอง, ดรีม- ณัฐณิชา เหลืองอนันต์คุณ,พิม-พิมพ์สัจจี ไชยสัจ, เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง, แอล-ณัฏฐ์พัชร์ เทอดธนกาญจน์,บลอสซั่ม-ธงทอง กล่อมกมล, เป๊ก-เมืองไทย จิรวงศ์นิรันดร ฯลฯ

ที่เค้าบอกว่าทุกปัญหามี “ทางออก” มันคือเรื่องจริงหรือแค่คำพูดสวยหรูเพื่อปลอบประโลมใจในโลกที่แสนโหดร้าย.. ไปร่วมลุ้นร่วมพิสูจน์ภาพยนตร์ “EXIT ปิด เกม ล่า” ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ