ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป Slow Sundae นำโดย AunAun (วริศรา เตียประสงค์), Bambi (สิริกร เจนศิริกุล), และ Fuki (ฟูคิ ทามูระ) จากค่าย Club After Class กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อีกครั้งกับ EP.2 ซิงเกิล “รับฉันหน่อย (Pick Me Up)” ที่มาพร้อมความสดใสและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยในครั้งนี้ได้คว้าพระเอก MV สุดฮอตอย่าง “แอสตัน รติภัทร เหลืองวรพันธ์” มาร่วมสร้างสีสันให้กับ MV อีกด้วย

เพลง “มารับฉันหน่อย (Pick Me Up)” มาในสไตล์ Pop ผสม Synth Pop ที่มีทำนองติดหู สดใส น่ารัก ซึ่งเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับโปรดิวเซอร์ไฟแรงอย่าง ปณต คุณประเสริฐ หรือ นต มือกีตาร์และนักแต่งเพลงหลักของวง Getsunova และ Nache Chan การร่วมงานครั้งนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มสีสันและความโดดเด่นให้กับเพลง แต่ยังนำเสนออีกหนึ่งมิติที่ชวนให้เคลิ้มตาม ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว เสียงเบสที่หนักแน่นและบีตที่ติดหูช่วยเพิ่มความน่าจดจำ ทำให้เพลงนี้ทั้งทันสมัยและเต็มไปด้วยกลิ่นอายที่ฟังแล้วต้องหลงใหลไปตามๆ กัน

สำหรับ MV ก็เต็มไปด้วยซีนฟินจิกหมอน เมื่อสาวๆ Slow Sundae ออกไปท่องเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติ แต่บังเอิญได้พบกับชายหนุ่มที่ชอบ งานนี้พวกเธอจะมีแผนการยังไง เพื่อสร้างโมเมนต์หวานๆ กับเขา คำว่า “Pick me up” จึงถูกนำมาใช้เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกที่หลากหลาย ทั้งการขอให้มารับและการแสดงความสนใจแบบอ้อมๆ บทสรุปสุดโรแมนติกจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามใน MV ทาง YouTube ช่อง Club After Class รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ที่ไม่ควรพลาด!

สามสาว “Slow Sundae” ยังฝากข้อความมาถึงทุกคนว่า… “ฝากเพลง รับฉันหน่อย (Pick Me Up) ของพวกเรา Slow Sundae ด้วยนะคะ เพราะพวกเราตั้งใจกันมาก และหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กัน อย่าลืมไปดู MV และเล่น Challenge พร้อมติดแฮชแท็ก #รับฉันหน่อยChallenge ด้วยน้าา… ไว้เจอกันนะคะ บ๊ายบายยยค่ะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Slow Sundae และเด็กแคคอีกทั้ง 8 คนได้ทาง

YouTube: Club After Class

TikTok & Twitter: clubafterclass

Facebook & Instagram: clubafterclassmusic

พร้อมฟังเพลงทั้งหมดได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และอื่นๆ