ปลุกกระแสแรงจนเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ของวงการละครไทยกันเลยทีเดียว สำหรับ ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “พรชีวัน” ทางช่อง 3 เป็นปรากฏการณ์ความแรงที่ทำแฟน ๆ พูดถึงสนั่นโซเชียลทั้งในไทยและต่างประเทศ ไปกับอีพีล่าสุดที่พาแฮชแท็ก #พรชีวันEP9-11 ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ในไทย พุ่งแรงต่อเนื่อง 3 ตอนติด นอกจากนี้ยังส่ง อีพี 11 ทะยานติดเทรนด์โลก อันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง กับความน่ารักของพระนางเคมีฉ่ำปอด อย่าง เก้า นพเก้า และ พีพี ปุญญ์ปรีดี ที่ทำแฟน ๆ ฟินไปทั่วบ้านทั่วเมือง

เป็นสัปดาห์ที่มอบทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะชวนเขินตัวบิดกันเป็นแถว เมื่อน้องน้อย ชีวัน (พีพี ปุญญ์ปรีดี) สับสนกับความรู้สึกตัวเอง หลังโดนพี่สรุจ (เก้า นพเก้า) บอกรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนต้องหนีไปสงบใจที่บ้านเกิด แต่คุณสรุจก็ไม่ปล่อยผ่านตีตั๋วลงปักษ์ใต้ตามไปพิสูจน์รักแท้ ทั้งลงน้ำ ลุยโคลนหาปลา แต่อุปสรรคความรักดูท่าจะไม่หมดง่าย ๆ เพราะต้องฝ่าด่านพ่อตา-แม่ยาย อย่าง พ่อคล้าว (เอ็กซ์ ธิตินันท์) และ แม่กระถิน (น้ำหวาน พิมรา) ที่แสดงออกชัดเจนว่าไม่อยากให้ทั้งสองคบหากัน จนต้องให้ คุณชายปวรรุจ (บิ๊ก ศรุต) และ ท่านหญิงวรรณรสา (เต๋า สโรชา) ช่วยกล่อมให้น้องน้อยไม่หนีใจตัวเอง

ส่วนด้าน ดาลัด (อ๊อฟ เอกรินทร์) ก็เข้ามารับผิดชอบ พรชีวา (ครีมมี่ พลอยปภัส) จนคุณภูมิ (เซ้นต์ ศุภพงษ์) ออกอาการไม่พอใจ และไม่มั่นใจกับความรู้สึกตัวเองซะแล้ว ทำเอาแฟน ๆ ส่งใจช่วยอย่างหนักจนพาเรตติ้ง อีพี 9 ในกลุ่มคนกรุงเทพฯ 4.3 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) 4.5 อีพี 10 ในกลุ่มคนกรุงเทพฯ ทำไปได้ 4.9 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) คว้าไป 4.2 และอีพี 11 กรุงเทพฯ ทำไป 4.9  ส่วนกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไว้ถึง 4.3 สาดความฟินระเบิดกันเลยทีเดียว

ชีวัน จะเปิดใจให้ คุณสรุจ เมื่อไหร่ อุปสรรคความรักของทั้งคู่จะจบลงแบบไหน มาเอาใจช่วยไปพร้อมกันใน “พรชีวัน” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 plus”