“บาโอจิ” โดย กลุ่มบริษัท หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรองเท้าแฟชั่น รองเท้ากีฬา ชั้นนำของประเทศไทย มากกว่า 25 ปี ภายใต้แบรนด์ บาโอจิ (BAOJI) เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด “ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน บุตรแก้ว” นักแสดงมากความสามารถ ในงาน “BAOJI: Step Up Your Style with Mikey” ณ ลานกิจกรรมสเฟียร์ แกลเลอรีชั้น M, ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ นี่ถือได้ว่า เป็นการรับงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรกของไมกี้

ภายในงาน มาพร้อมรองเท้าขายดีรุ่น NEON กับสีใหม่ที่ตั้งใจเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้กับ NEON “ORANGE” และรองเท้ารุ่นใหม่ในกลุ่ม “Mikey’s Collection” ที่ยกกันมานำเสนอให้ผู้เข้าชมงานได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ภายในงานมีการจัดเต็มทั้งแสงสีเสียงพร้อมกิจกรรมสุด Exclusive เพื่อแฟนคลับของไมกี้ ปณิธาน และลูกค้าของบาโอจิโดยเฉพาะ

เหตุผลที่ทางบาโอจิเลือกไมกี้ ปณิธาน เพราะไมกี้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กล้าท้าทายตัวเองด้วยกิจกรรมหลากหลายนอกจากสิ่งที่ทำอยู่ เช่น การทำอาหาร เล่นดนตรี หรือทำคลิปท่องเที่ยวเดินทาง โดยบาโอจิเชื่อว่าความน่ารักสดใสของไมกี้จะทำให้แบรนด์ดูน่าสนใจ และสอดคล้องกับสโลแกนหลักของบาโอจิ “Step Up Your Style”  ที่อยากเป็นรองเท้าที่ช่วยยกระดับสไตล์การแต่งตัวของคนทุกวัยทุกสไตล์ ให้ดีกว่าเดิมได้ด้วยรองเท้าดีไซน์ทันสมัยจากบาโอจิ

ปัจจุบัน บริษัทบาโอจิทำธุรกิจในเมืองไทยมากว่า 25 ปี โดดเด่นเรื่องการใช้ Presenter Marketing ซึ่งผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ แต่ในปัจจุบันการตลาดเปลี่ยนไป คนส่วนใหญ่ในปัจจุบันไม่ได้ซื้อสินค้าตามคนที่มีชื่อเสียงอย่างเดียว ทำให้ต้องมีการปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่เพื่อตั้งเป้าหมายเข้าถึงกลุ่มลูกค้า Gen Z เป็นหลัก โดยเห็นได้จากแคมเปญใหญ่ร่วมกับศิลปินเกาหลีในปี 2566 ที่เป็นกลยุทธ์การเข้าถึงผู้บริโภคเป้าหมายผ่านการทำ Collaboration รองเท้าร่วมกับศิลปินในชื่อรุ่น “BAOJI x TREASURE” ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสนีคเกอร์แบรนด์ไทยแบรนด์แรก ๆ ที่สามารถทำสินค้าร่วมกับศิลปินระดับโลกได้ ก้าวต่อไปคือการนำบาโอจิไปสู่หัวใจคนรุ่นใหม่ที่จะเสริมด้วยการทำ Influencer Marketing, และ Fashion KOLs, เพิ่มการเข้าถึงกลุ่ม Sneaker-Head ในเมืองไทยให้มากขึ้น รวมไปถึงการวางแผนทำสินค้า Collaboration กับศิลปินในหลายวงการ เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้รองเท้าของบาโอจิ

ทีมการตลาดของบาโอจิเล่าเสริมว่า “บาโอจิเป็นแบรนด์รองเท้าที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน เราได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในสายตาคนคนไทย แต่หัวใจสำคัญคือการนำบาโอจิออกสู่สายตาคนรุ่นใหม่ การพัฒนาภาพลักษณ์ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าจึงต้องทำไปพร้อม ๆ กัน เพื่อการเป็นแบรนด์รองเท้าผ้าใบชั้นนำของไทย การที่เราได้คุณไมกี้ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มาเติมความสดใสกล้าเล่นกล้าลองให้กับแบรนด์บาโอจิในฐานะพรีเซนเตอร์ ก็นับว่าเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของแผนการใหญ่ครั้งนี้ของเราค่ะ”

ติดตามกิจกรรม และซื้อสินค้าของบาโอจิได้ที่ www.facebook.com/baojifanpage 

Line OA: BAOJI รวมถึงเว็บไซต์ www.baoji.co.th และช่องทาง e-Commerce หลักของบาโอจิทุกช่องทาง