การเดินทางครั้งใหม่หลังจาก pami (พามิ) มีชื่อจริงว่า เปมิกา สุขสวี สาวน้อยมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับเสน่ห์รอยยิ้ม สดใสที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ครั้งนี้กลับมาในฐานะ pami ศิลปินเดี่ยวในสังกัดค่าย JUICEY ส่งซิงเกิ้ลแรกกับเพลงที่มีชื่อว่า “covent garden”

สำหรับซิงเกิ้ลแรก อย่าง “covent garden” pami ได้แรงบันดาลใจมาจากตนเองที่ได้เดินทางไปยัง สถานที่ covent garden ในลอนดอน และได้พบกับใครบางคนที่นั่น ทำให้รู้สึกสนุกและตื่นเต้นเหมือนกับว่าตนเองได้นั่งรถไฟเหาะตีลังกาในค่ำคืนที่อยู่ใน covent garden ที่เต็มไปด้วยความสุข ถึงแม้ช่วงเวลานั้นจะสั้นเหมือนควันที่ลอยหายไป แต่ทุกความทรงจำยังคงอยู่ในใจเรา ส่วนเนื้อเพลง “covent garden” เป็นตัวแทนความรู้สึกที่สื่อแบบตรงไปตรงมา มีทำนองเพลงที่สะท้อนความปรารถนาที่จะกลับไปสัมผัสช่วงเวลาเหล่านั้นอีกครั้ง และหวังว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนรู้สึกเช่นเดียวกันและได้รับความสุขจากการ ฟังเพลงนี้

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “covent garden” ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube/ pami,JUICEY และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: pamigax, juiceyisyours, Facebook: Juicey, Twitter : juiceyisyours, TikTok: pami, juiceyisyours