คุณโบว์-กัญธนัช กิตติถิรธรรม บอสใหญ่บริษัท ดราก้อน ออแกไนซ์เซอร์กรุ๊ป จำกัด ในฐานะ “ผู้อำนวยการสร้าง” ภาพยนตร์เรื่องแรกของบริษัท “ENDPRESSO ปณิธานหวานน้อย” “หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก” ยกทีมนักแสดงและทีมงาน เข้าร่วมพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์เบิกชัยในการถ่ายทำภาพยนตร์ในจังหวัดเชียงราย โดยได้รับพระเมตตาจาก พระไพศาลประชาทร วิ. (พบโชค ติสฺสวํโส) หรือ “พระอาจารย์พบโชค” เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง อ.เมือง จ.เชียงราย ประธานฝ่ายสงฆ์ และได้รับเกียรติจาก “หนานพล” รับหน้าที่นำพิธีบวงสรวง ณ ดอยพระโพธิสัตวกวนอิม วัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย

พิธีบวงสรวงเริ่มขึ้นเมื่อเวลา ๐๘.๑๙ น. วันพฤหัสบดีที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๗ คุณโบว์ จุดเทียนชัย ร่วมด้วย นีโน่-รัฐบาล Exclusive Producer, เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับฯ ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร และ คุณป๊อก-กิตติพันธุ์ ปั้นตะกั่ว พิธีกรรายการ “ลองเที่ยวดู” วางแผนคัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งซอฟพาวเวอร์ “หนานพล” กล่าวอัญเชิญเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย รวมทั้ง พระโพธิสัตวกวนอิม ผู้เป็นองค์ประธานหน้า ปะรำพิธี สองพระนาง นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ เมเบิ้ล-สิริวลี สิริวิบูลย์ นำทีมจุดธูป รวมทั้งนักแสดง เม้ง-ชัยวัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ, ตู้-พงษ์ภัทร ประทุมสุวรรณ, อุ๊ย-เดอะคอมมาเดี้ยน-พิพัฒน์กร เกตุแก้ว และทีมงานกว่า ๕๐ ชีวิต

หลังจากพิธีบวงสรวง พระอาจารย์พบโชค เมตตา “เจิมหน้าผากเสริมบารมี” ให้กับพระนาง นักแสดง ผู้กำกับฯ และทีมงานทั้งหมด เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตตัวเอง และให้การถ่ายทำภาพยนตร์ “ENDPRESSO ปณิธานหวานน้อย” ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน ได้รับความนิยมจากผู้ชม มียอดรายได้สูงสุด และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก!!!