ประสบความสำเร็จจากเพลง Move On เมื่อหลายปีที่แล้ว เรียกได้ว่าโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ถูกใจทั้งวัยรุ่นยุคปัจจุบันและแฟนๆ ยุค 90 รวมทั้งการร้องเพลง cover เพลง “ข้อความ” กับศิลปินร่วมค่าย พั้นช์ วรกาญจน์ ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และเป็นเพลง Cover เพลงแรกที่ได้ร้องคู่กัน สำหรับนักร้องเสียงคุณภาพ ปราโมทย์ วิเลปะนะ ซึ่งล่าสุดเขาเติบโตทางด้านดนตรีไปอีกขั้น ด้วยการนั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลง MaxxfourteenEntertainment โดยรั้งตำแหน่ง Executive Producer ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวค่ายเพลงนี้อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
“ที่เปิดค่ายเพลง เพราะอยากปั้นน้องๆ ที่มีความสามารถ มีความฝันอยากเป็นศิลปิน ซึ่งผมจะทำหน้าที่ Executive Producer ช่วยดูเรื่องเพลง และถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ ให้น้องๆ ครับ”


ล่าสุดค่าย MaxxfourteenEntertainment ถือฤกษ์ดีปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรกของค่ายในชื่อ “รักมันร้าย​ (Make Sense)” ขับร้องโดย ปราโมทย์ วิเลปะนะ และเป็นซิงเกิลล่าสุดของเขาด้วย โดย หนุ่มโมทย์ เผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า
“ผมได้เมโลดี้เพลงนี้มา​ แต่ยังไม่มีเนื้อร้อง​ ตอนแรกอยากได้ชื่อเพลง ที่เป็นคำที่วัยรุ่นเค้าฮิตๆ กัน​ เหมือนที่ประสบความสำเร็จกับเพลง ​Move​ on มาแล้ว​ จึงได้คำว่า​ Make​ Sense​ มา​ แล้วได้ พี่หมู​ Big Ass (อภิชาติ พรหมรักษา) มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้ครับ​ พอได้อ่านเนื้อเพลง​ครั้งแรกคือชอบเลย​ และพี่หมู​ Big Ass​ ช่วยปรับเนื้อเพลงให้เข้ากับคำว่า​ Make​ Sense​ ได้ลงตัวมากๆ​ จึงกลายเป็น​ชื่อเพลง​ รักมันร้าย​ (Make Sense)”
“รักมันร้าย​ (Make Sense)” เป็นแนวเพลงป๊อบร่วมสมัย ผสมผสานกลิ่นอาย R&B / Soul / Fusion Jazz กับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์บาดลึกจริงใจสไตล์ ปราโมทย์ วิเลปะนะ และยังมีเสียงแซ็คโซโฟนเพราะๆ ลึกบาดใจ จาก พี่โก้ Mr.saxman (เศกพล อุ่นสำราญ) นักดนตรีแซกโซโฟนที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในประเทศไทย มาเสริมอรรถรสให้เพลงโรแมนติกมากขึ้น ผสมผสานความเก่าใหม่ได้อย่างเพราะลงตัว ซึ่ง หนุ่มโมทย์ ให้ความหมายของเพลงนี้ไว้อย่างดีงามว่า
“ความรักมันร้ายในที่นี้ คือ ร้ายกาจ ที่สามารถมาทำให้คนคนนึงหลงใหลพร่ำเพ้อถึงเธอได้ทุกค่ำคืน ทั้งที่รู้ว่ามันร้าย แต่ก็ฝืนให้ไม่คิดถึง จนหลุดจากกับดักรักไม่ได้ แม้สุดท้ายอาจจะต้องเสียใจก็ยอม ซึ่ง​ความพิเศษของเพลงนี้คือเสียงสูงที่ต้องหลบต่อเนื่อง ต้องใช้พลังเยอะหน่อยครับ ร้องทิ้งคำให้สมูทกับดนตรีสวยๆ ต้องใช้การเก็บลมช่วยเยอะ เนื้อเพลงผสมยุค 90 กับทันสมัย ร้องให้ไปทางเดียวกัน มันจึงจะเพราะแบบลงตัวครับ”
นอกจากนี้ความพิเศษของเพลง “รักมันร้าย​ (Make Sense)” ยังอยู่ตรงที่ หนุ่มโมทย์ ยอมเล่นเป็นพระเอก MV ในเพลงของตัวเอง โดยได้ดาว TikTok ที่มีฉายาหน้าคล้าย “ลิช่า” คือ น้องมายด์เมโลดี้ (สุนิสา สุขสกุล) มาร่วมสร้างสีสันใน MV เพลงนี้อีกด้วย!!!
รับฟังเพลง “รักมันร้าย (Make Sense)” และรับชม MV สวยๆ ได้ทุกช่องของ MaxxfourteenEntertainment ได้แล้ววันนี้!!!
Youtube :
https://youtube.com/@maxx14entertainment?si=yIYhJiVdMqCNElh7
Facebook :
https://www.facebook.com/profile.php?id=61556516435309&mibextid=LQQJ4d
Ig : https://www.instagram.com/maxxfourteen_entertainment?igsh=b2doYTFpdzA5N3o5&utm_source=qr
Tiktok
https://www.tiktok.com/@maxxfourteen_th?_t=8k0iBGHxzL0&_r=1