ในตอนเช้า ในบ้านที่ไม่มี ธันวา (เซ้ง วิชัย) แล้ว พีค พีค (เบส-วิธวินท์) กำลังทอดไข่ดาวเป็นมื้อเช้าแต่ควันโขมงไปทั่วบ้านจนทำให้เข้าใจผิดคิดว่าไฟไหม้ อัลมอนด์ (โนเกีย ชินวัตร) และ ลาเต้ (เจ้านาย จิรภัส) เห็นดังนั้นก็เอาแต่บ่นคิดถึงอาหารเช้าฝีมือของธันวา เมื่อพวกเขาไปถึงมหาวิทยาลัย ลาเต้ อัลมอนด์ ลูกพีช (กีต้า-ธัญธิตา) จั๊มเปอร์ (ภัค วรายุส์) และ ฌอห์น (ม่อน-เตชินท์) ก็มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข้อมูลของคนร้ายที่แอบถ่าย ภาพจากกล้องวงจรปิดคือคนร้ายแต่งตัวมิดชิด ซึ่งเห็นแต่เคสโทรศัพท์มือถือ ฌอห์นจึงไปขอให้พีคช่วย พีคที่มีความสามารถด้านไอทีขอให้เพื่อนที่ช่วยตรวจสอบด้านนี้ให้อีกทีจนได้เบอร์โทรและอีเมลมา ในฝั่งของ ธันวา ที่กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ แต่จู่ ๆ เขาก็ได้ข้อเสนอใหม่จาก พี่กิต ให้มาเป็น food reviewer ทำให้เขาต้องตัดสินใจทิ้งงานประจำที่เขาเพิ่งจะได้เริ่ม มาเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ซึ่งในระหว่างที่ ธันวา ย้ายมาอยู่กับ พี่แม็กซ์ เพื่อรอหาที่อยู่ใหม่ พี่แม็กซ์ก็พยายามที่จะมีอะไรกับ ธันวา ทำให้ ธันวา รู้ว่าเขาไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้อีกต่อไป ธันวาจึงรีบเก็บข้าวของเพื่อที่จะย้ายออกมา


หลังจากที่พวก จั๊มเปอร์ ลองค้นหาเบอร์ในอินเทอร์เน็ตจึงไปเจอเบอร์เดียวกันกับที่ใช้ประกาศเช่าคอนโด พอพวกเขามาถึงคอนโดกลับช็อกกว่าเดิมเพราะคนที่เปิดประตูออกมาดันเป็นธันวา ธันวาตกใจที่พอเปิดประตูออกมากลับเห็นทุกคนยืนอยู่หน้าห้อง พอจั๊มเปอร์เห็นเคสโทรศัพท์มือถือของแม็กซ์ เขาก็จำได้ทันที ทำให้เกิดความชุลมุนกัน ธันวาที่กำลังนั่งซึมอยู่ในห้องก็นึกขึ้นได้ว่ามีกล้องแอบถ่ายตกลงมาจากชั้นวางของเขา จึงรีบลุกขึ้นมาหากล้องก่อนจะเก็บมันขึ้นมา ทำให้ พีค เข้าใจผิดว่า ธันวา ต้องการจะปกป้อง พี่แม็กซ์ ธันวารู้สึกเสียใจมากที่ พีค ไม่เคยเข้าใจอะไรเขาเลย
ปล่อยใจจอยกับ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ภารกิจเปิดซิงพร้อมพิชิตค่าเช่าของ 4 หนุ่มโสด!!! จะป่วน จะวุ่น จะเละ หรือจะเลิฟ รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ที่แอพพลิเคชัน WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน คลิ๊กเลย! https://bit.ly/KnockKnockBoys