My Youth’ เพลง T-pop เพลงใหม่จาก Before July Studio  ร้องโดย มายยู กวิสรา สิงห์ปลอด อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 รุ่นที่ 2 ปัจจุบันกลายมาเป็นศิลปินอิสระ ‘My Youth’เป็นเพลงประกอบเว็บตูน ‘Flower of Youth พบกันต์ ณ ที่รัก’ ประเภท วาย หรือ Girls Loveจากค่าย LINE WEBTOON THAILAND ของนักเขียน ก่อนกรกฎ (จาก Before July Studio) เจ้าของผลงาน Backstage ชอบตอนเธอรัก และนักวาดหน้าใหม่ ttana เล่าถึงความสัมพันธ์รักแรกในชุดนักเรียนของพบกับกันต์ที่เคยสัญญาว่าจะเป็นนักร้องด้วยกัน ทว่าวันนึงกันต์ก็ออดิชันค่ายเพลงเกาหลีผ่านได้เป็นเป็นเด็กฝึกที่นั่น ส่วนพบก็ตามฝันอยู่ที่ไทย รอวันที่จะได้เจอกันต์อีกครั้ง แต่นานวันเข้ากันต์ก็ยังไม่ค่อย ๆ หายไป ขณะที่พบเป็นนักร้องดังสมใจ จนกระทั่งพบได้บังเอิญเจอกันต์อีกครั้ง พร้อมกับลูกชายตัวน้อยของกันต์ น้องตะวัน ทำให้พบต้องตกใจที่รักแรกกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไปแล้ว แต่พบพนัสก็พร้อมที่จะรักและดูแลกันต์ทิวาเหมือนเดิม ทำให้เกิดประเด็นที่น่าสนใจว่าครอบครัวที่มีแม่กับแม่และลูก ก็สามารถเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ไม่แพ้กับครอบครัวแบบพ่อแม่ลูกได้เหมือนกัน

เนื้อหาของเพลงจะถ่ายทอดผ่านตัวละครเอกอย่าง ‘พบ พบพนัส’ ที่ในอดีตบอกชอบเพื่อนสนิทอย่าง ‘กันต์ กันต์ทิวา’ ไม่ทัน และเธอรู้สึกคาใจมาตลอด จนวันนี้ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พบต้องการบอกคำนั้นที่เคยคาใจมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จึงกลายเป็นเพลงรักของคนที่เคยบอกรักไม่ทัน

โดยมายยู ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อเพลงนี้เอาไว้ว่า “เพลงนี้ชื่อเพลงว่า My Youth ร้องโดย Myyu ชอบชื่อเพลงมากเลย! ตั้งแต่เห็นชื่อเพลงก็แบบ รับเลย! (หัวเราะ) เนื้อเพลงก็จะเพ้อรำพันถึงเขาคนนั้นที่อยู่ไกลจากเราเหลือเกิน แต่สุดท้ายก็ได้กลับมาเจอกันแล้วพูดคำนั้นออกไป แต่ก็ไม่รู้นะว่าทันไหมนะคะ (ยิ้ม)” พร้อมทั้งเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่ามายยูเป็นคนในคอมมูฯ แซฟฟิกหรือหญิงรักหญิง ซึ่งตรงกับเว็บตูนเรื่องนี้ ขณะเดียวกันทางนักเขียนและนักวาด ก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มายยูให้เกียรติมาร่วมร้องเพลง ‘My Youth’ ด้วยเนื้อเสียงที่มีเสน่ห์เข้ากับตัวละครของพบพนัสอย่างสมบูรณ์แบบ

#MyYouthxMyyu #พบกันต์ณที่รัก #MyyuKhawisara #BeforeJulyStudio #LINEWEBTOONTH