อัลมอนด์ (โนเกีย – ชินวัตร) แอบตาม ลาเต้ ’ (เจ้านาย – จิรภัทร) และ ลูกพีช (กีต้า-ธัญธิตา) ที่ดูมีลับลมคมในจนไปเจอว่าทั้งคู่มาทำชมรม Sex-ed ด้วยกัน ลูกพีช เชิญ ลาเต้ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และของ Sex toy ที่พวกเขาได้ไปซื้อด้วยกันวันก่อน ก็ได้นำมาใช้ให้ความรู้ที่ชมรมวันนี้ ส่วน อัลมอนด์ ก็ยืนมอง ลาเต้ ที่กำลังอธิบายให้กับสมาชิกชมรมอย่างตั้งใจ ด้วยความรู้สึกชื่นชมอยู่หลังห้อง ตั้งแต่ต้นจนจบ

ส่วน พีค (เบส – วิธวินท์) ที่บังเอิญไปเจอ จั๊มเปอร์ (ภัค – วรายุส์) ที่ฟิตเนสจึงได้คิดแผนชวนจั๊มเปอร์มาฉลองที่บ้านวันเสาร์นี้ โดยอ้างเรื่องที่จั๊มเปอร์ได้เป็นกัปตันทีม พอถึงวันเสาร์ลูกพีช จั๊มเปอร์ ฌอห์น (ม่อน-เตชินท์) และสมาชิกในบ้าน Knock Knock ทั้งสี่คนก็ได้มาปาร์ตี้กัน ธันวา (เซ้ง – วิชัย) พีค และ ลาเต้จึงได้คิดเกมเพื่อสร้างโมเมนต์ให้กับอัลมอนด์และจั๊มเปอร์ แต่จู่ ๆ ลาเต้ก็รู้สึกแปลกไปกับอัลมอนด์ เขาจึงแกล้งทำชามชาบูหกใส่ จั๊มเปอร์ ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นแต่เกมก็ยังคงดำเนินต่อไป พีคและธันวาโดนให้เข้าไปอยู่ตู้เสื้อผ้าด้วยกันสองต่อสอง เมื่อเวลาผ่านไปทุกคนเริ่มเมาและได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนพีคและธันวาที่โดนลืมอยู่ในตู้เสื้อผ้าก็ได้เปิดประเด็นคุยกันถึงคืนแรกที่พีคเข้ามาในบ้านแล้วได้จูบกับชายปริศนา ธันวาสารภาพว่าตนคือชายคนนั้น พีคจึงขอจูบธันวาอีกครั้ง แต่ยังไม่ทันได้จูบ พีคก็ผล็อยหลับคาไหล่ธันวา ธันวา หัวเราะก่อนจะกอดพีคแล้วหลับกันไปทั้งคู่ ในขณะที่ ลาเต้ กับ อัลมอนด์ ที่ตีกันไปมาก็เผลอหลับไปบนโซฟาทั้งคู่เช่นกัน

ปล่อยใจจอยกับ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ภารกิจเปิดซิงพร้อมพิชิตค่าเช่าของ 4 หนุ่มโสด!!! จะป่วน จะวุ่น จะเละ หรือจะเลิฟ รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ที่แอพพลิเคชัน WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน คลิกเลย! https://bit.ly/KnockKnockBoys