บริษัท เจแปนแอร์ไลน์ จำกัด (JAL) จับมือ กับบริษัท เจ แวลลู จำกัด (J Value) ร่วมพันธมิตรทางธุรกิจ สู่การส่งออกสินค้าเกษตร ,สินค้าแปรรูป ,อาหารทะเลสดใหม่ทุกวันจากประมงญี่ปุ่น ส่งตรงทุกวัน สู่ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท “ตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ Thonglor Nihon Ichiba” คือตลาดขายส่งสินค้าสดนำเข้าจากญี่ปุ่น และของดีแต่ละจังหวัด โดยความร่วมมือระหว่าง JAL (Japan Airline) และ J Value สองยักษ์ใหญ่ พร้อมปรับโฉม “ตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ” ครบวงจรตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น จัดการระบบโลจิสติกส์ให้ได้มาตรฐาน จากบริษัทขนส่งชั้นนำในเครือ JAL Group ร่วมกับ Jupiter Group สร้างเครือข่ายโลจิสติกส์ ครอบคลุมตั้งแต่พิธีการศุลกากรไปจนถึงระบบการขนส่งทั้งทางบก และทางอากาศเพื่อรักษาคุณภาพให้สดอยู่ตลอดเวลา เช่น ปลาสดต่างๆ,หอยนางรม จากฮิโรชิมา ,ปูทาราบะ จากเกาะฮอกไกโด เป็นต้น ด้วยการควบคุมอุณหภูมิอย่างเข้มงวดเพื่อรักษาความสดใหม่และบรรจุภัณฑ์พิเศษ ให้ยังคงคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสินค้าที่จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น

J Value ใช้ศักยภาพที่มีดึงดูดลูกค้าในประเทศไทย มุ่งเน้นสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ตลอดจนให้ความสำคัญด้านการบริการลูกค้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและประทับใจ “ถ้านึกถึงอาหารญี่ปุ่นแบบสดใหม่ ให้นึกถึงเรา” พร้อมวางแผนการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้ตลาดญี่ปุ่นทองหล่อเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ได้เตรียมเปิดร้านอาหาร และบาร์ รวมถึงจัดงานช่วงเทศกาลต่างๆ พร้อมโปรโมชั่น ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน

โดยการร่วมมือระหว่าง JAL และ J Value ในครั้งนี้จะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายของกระทรวงเกษตร ป่าไม้ และประมงของญี่ปุ่น ในการเพิ่มมูลค่าการส่งออกสินค้าเกษตรและประมงเป็น 5 ล้านล้านเยนในปีค.ศ. 2030 และ เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีการค้าระหว่างประเทศไทย-ญี่ปุ่น มุ่งมั่นในการพัฒนาเทรนด์สินค้าและอาหารญี่ปุ่นร่วมกัน

 “ตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ Thonglor Nihon Ichiba” (ทองหล่อ 13) จะเปิดทำการทุกวัน เวลา 9.00-24.00 น. พร้อมส่งมอบความ “สดใหม่ที่สุด ในราคาที่เป็นมิตร” แก่ลูกค้าในประเทศไทย ซึ่งได้เปิดกิจการตลาดขายส่งสินค้าสดจากญี่ปุ่นเจ้าแรกในไทย ในเดือนมิถุนายน ปี 2018 ภายใต้คอนเซปต์ “ส่งต่อสิ่งดี ๆ จากญี่ปุ่นสู่ทั่วโลก” โดยร่วมมือกับผู้ผลิตในประเทศญี่ปุ่น คัดสรร “อาหารสดล้ำค่าคุณภาพดี” เข้ามาจำหน่าย และเพื่อให้ได้ความปลอดภัย มั่นใจในคุณภาพ โดยใช้เครือข่ายโลจิสติกส์และ Know How ของ Japan Airlines Group

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว “ตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ Thonglor Nihon Ichiba” ได้ที่ https://www.facebook.com/Thonglornihonichiba