เรียกได้ว่า ออร่าพุ่งสุด พุ่งมาก แล้วก็ว้าววสุดๆ…เมื่อนางเอกสาวป้ายแดง เมเบิ้ล-สิริวลี สิริวิบูลย์ ได้รับเชิญร่วมงานประกาศรางวัล “สุพรรณหงส์ครั้งที่ 32 ประจำปี 2566” โดยเปิดตัวบนพรมแดงในฐานะ “นางเอก” จากภาพยนตร์เรื่อง “ENDPREESO ปณิธานหวานน้อย” หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก หนังรักของคนที่ไม่เข้าใจความรัก ผลิตโดย บริษัท ดราก้อนฟิล์ม จำกัด โดยมี CEO คนเก่ง โบว์-กัญธนัช กิตติถิรธรรม “ผู้อำนวยการสร้าง” รวมทั้ง เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับฯ, นีโน่-รัฐบาล พรหมสาขา ณ สกลนคร Executive Producer, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ ป๊อก-กิตติพันธุ์ ปั้นตะกั่ว พิธีกรรายการ “ลองเที่ยวดู” ร่วมเดินพรมแดง และแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน


หลังจากพิธีกรประกาศชื่อ หลายคนส่งเสียงฮือฮากันลั่นฮอลล์ เมื่อ สาวเมเบิ้ล เดินเฉิดฉายในชุดราตรีดำสุดหรู เปิดเผยความออร่าพุ่งชนิดที่เรียกว่า ช่างภาพกดชัตเตอร์ไม่ทันเลยทีเดียว ด้วยทรวดทรงองค์เอวที่กะทัดรัด น่ารัก และสง่างามในแบบของเธอ ทำให้ เมเบิ้ล ดูโดดเด่นบนพรมแดงอย่างที่สุด งานเนี้ย….เกิด เกิด เกิด เลยนะจ๊ะ….!!!
ส่วนใครที่อยากจะชมผลงานของเธอแล้วล่ะก็ ไปติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง “ENDPREESO ปณิธานหวานน้อย” หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก หนังรักของคนที่ไม่เข้าใจความรัก 7 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ รับรองว่าคุณๆ จะต้องหลงรัก “นางเอกป้ายแดง” คนนี้อย่างแน่นอน!!!