ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการบริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด และรองประธานกรรมการสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) นำทีมดาราสายบุญ อาทิ ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้จัดซีรี่ส์วายเรื่อง “ลอยแก้ว”, เรย์-อิสริยะ อภิชัย นางงามสายบุญ และ แสตมป์-พรวศิน นักแสดงจากซีรี่ส์วาย “ลอยแก้ว” และศิลปินค่ายอ่องหล่องมิวสิค ร่วมทำบุญเนื่องในเทศกาล “สารทเดือนสิบ” ซึ่งเป็นประเพณีทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้พ่อแม่ปู่ย่าตายายและญาติพี่น้องที่ล่วงลับไปแล้ว และผู้ที่ตกนรก (เปรต) จะได้รับอนุญาตให้มาพบกับญาติของตนในเมืองมนุษย์ได้ในวันแรม 1 ค่ำ เดือน 10 โดยได้รับความเมตตาจาก พระศรีวิสุทธิดิลก เจ้าอาวาส วัดวิเศษการ ประธานฝ่ายสงฆ์ และ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ประธานฝ่ายฆราวาส

พิธีสงฆ์เริ่มต้นขึ้นด้วยการ เทศน์ ๑ กัณฑ์ จากนั้นก็เป็นพิธีบังสุกุล ถวายสังฆทาน ภัตตาหารเพล และแผ่เมตตาให้กับญาติผู้ล่วงลับ โดย ดร.ทวีศักดิ์ เผยถึงการมาร่วมบุญในครั้งนี้ว่า

“การทำบุญสารทเดือนสิบ เป็นการทำบุญเพื่ออุทิศบุญให้กับปู่ย่าตายายหรือบรรพบุรุษผู้ล่วงลับครับ ซึ่งเป็นหน้าที่ของลูกหลานพึงกระทำ ผมได้รับโอกาสที่ดีจาก ดร.พระครูปิยธรรมบัณฑิต รองเจ้าอาวาสวัดวิเศษการ ให้มาร่วมบุญในครั้งนี้ ผมก็เลยชวน ชายแฮ็คส์ คุณเรย์ และน้องแสตมป์ มาร่วมบุญกันด้วย ก็ต้องขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ แล้วก็จะมีพิธีทำบุญใหญ่อีกครั้งในวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 ซึ่งถือเป็นวันส่งตายาย เป็นวันบุญใหญ่ ก็ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมบุญกันได้ที่ วัดวิเศษการ แถว ๆ รพ.ศิริราช ครับ”