เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่สุดอบอุ่นเลยทีเดียว สำหรับกิจกรรมพิเศษเพื่อคนพิเศษโดยเฉพาะ ที่เหล่าแฟนคลับกว่า 30 คน มีโอกาสได้ร่วมชมซีรีส์ “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ” Final EP. ซีรีส์วายสุดฮีลใจโปรเจกต์จาก WeTV ORIGINAL ออกอากาศทาง WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ผลิตโดย บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด ที่ฟีดแบ็กดีเว่อร์!!! หลายคนชื่นชอบ แฟนคลับชื่นชม แถมยังฮีลใจสุดๆ กับกิจกรรมพิเศษที่สุดแสนจะประทับใจมิรู้ลืม!!!

โดยเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมากับกิจกรรมสุดพิเศษจาก WeTV ORIGINAL นำแฟนคลับ แฟนคลับกว่า 30 คน ได้เข้าร่วมชมซีรีส์ Knock Knock Boys! Final EP. และฟินสุดๆ ได้รับข้าวหมูกรอบจากมือ 4 หนุ่ม เบส-วิธวินท์, เซ้ง วิชัย, เจ้านาย จิรภัทร และ โนเกีย ชินวัตร รวมถึงได้ร่วมถ่ายรูปรวมอำลาบ้าน Knock Knock กันด้วย ที่ขอบอกว่า…บรรยากาศนั้น….อืมๆๆ สุดอบอุ่นและเต็มอิ่มหัวใจทั้งนักแสดงและแฟนคลับกันเลยจ้า….!!!!

โดย หนุ่มเซ้ง ขอเป็นตัวแทนหนุ่มๆ ทั้ง 4 เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“ดีครับ ดีเลยแหละ รู้สึกอบอุ่นและปลื้มใจมากๆ ที่ทุกคนเข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เรา 4 คนค่อนข้างผูกพันกันอยู่แล้ว เพราะอยู่ด้วยกันมานานหลายเดือน ตั้งแต่ Work shop จนถึงการถ่ายทำและปิดกล้อง เดินสายโปรโมทร่วมกันอีก รวมทั้งได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ก็รู้สึกหวิวๆ เหมือนกันครับที่ซีรีส์เดินทางมาถึง ep สุดท้ายแล้ว และเราก็มีโอกาสได้ร่วมชมกันแฟนคลับซีรีส์ของเราด้วย ทุกคนน่ารักมาก อบอุ่น และมอบความรู้สึกดีๆ ให้กับพวกเรา แอบมีน้ำตาซึมเหมือนกันนะ เจ้านาย…นี่…ต้องขอทิชชู่กันเลย พวกเราก็รู้สึกตื้นตันแหละ รวมถึงแฟนคลับของพวกเราด้วย น่ารักกันจริงๆ ครับ

ผมก็ขอเป็นตัวแทนขอกล่าวคำว่า ขอบคุณ ขอบคุณ และขอบคุณทุกๆ คนมากนะครับ ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ รวมทั้งผู้ชมทุกท่านที่ให้การต้อนรับพวกเราทั้ง 4 คน และซีรีส์ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ด้วยหวังว่าจะได้เจอกันอีกนะครับ”

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ทาง WeTV ORIGINAL ยังมอบความพิเศษให้กับทุกท่านได้ชม Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ดูฟรี!!! ทั้ง 12EP ที่แอพพลิเคชัน WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! คลิ๊กเลย! https://bit.ly/KnockKnockBoys ว้าวววสุด…ขอบอก!!