ลาเต้ (เจ้านาย จิรภัส) กับ อัลมอนด์ (โนเกีย ชินวัตร) หลับอยู่ในท่านอนกอดก่ายกันบนโซฟา ตื่นมาทั้งคู่ก็โวยวายและเสียงดังไปทั่วบ้านในขณะเดียวกัน เจน (ณายา-กรวิยา) คู่หมั้นของพีคก็ปรากฏตัวขึ้น เจนมาเจอ พีค (เบส-วิธวินท์) และ ธันวา (เซ้ง-วิชัย) ที่กำลังหลับอยู่ในตู้เสื้อผ้าด้วยกัน และขอให้พีคกลับไปกับเจนเพื่อไปแก้ปัญหาที่พีคทิ้งมาด้วยกัน แต่พีคไม่ยอม เจนเลยตัดสินใจที่จะอยู่บ้านหลังนี้ด้วยกันทำให้บรรยากาศในบ้านตอนนี้กลายเป็นความอึดอัด ธันวาก็กำลังหนักใจเช่นกันเพราะเขาถูก “แม็ก” แฟนเก่านัดออกมาเจอแล้วขอคืนดี จึงทำให้เขานั้นต้องคิดหนัก

ทางด้าน ลาเต้ และ อัลมอนด์ ที่มาเรียนแล้วก็มาเจอ จั๊มเปอร์ (ภัค วรายุส์) ในคลาส จั๊มเปอร์ขอให้อัลมอนด์ช่วยเอาเสื้อผ้าที่เขาลืมไว้ที่บ้านมาคืน เพราะคืนนั้นเมาจนลืมเอากลับไปด้วย อัลมอนด์เก็บเอาชุดของจั๊มเปอร์มาคืนที่ศูนย์กีฬามหาวิทยาลัย แต่ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อบังเอิญเจอ จั๊มเปอร์ กับ ฌอห์น (ม่อน-เตชินท์) ที่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มในห้องน้ำ พอถึงบ้านอัลมอนด์ก็เอาแต่ร้องไห้และเล่าเรื่องที่เจอมาให้กับธันวา พีคและลาเต้ฟัง แต่แล้วเรื่องน่าตกใจยิ่งกว่าก็เกิดขึ้น เมื่อลาเต้ได้รับข้อความเป็นคลิปหลุดของจั๊มเปอร์กับฌอห์นที่กำลังจูบนัวกันในห้องน้ำ ลาเต้จึงคิดทันทีว่าอัลมอนด์เป็นคนแอบถ่ายคลิป

ปล่อยใจจอยกับ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ภารกิจเปิดซิงพร้อมพิชิตค่าเช่าของ 4 หนุ่มโสด!!! จะป่วน จะวุ่น จะเละ หรือจะเลิฟ รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ที่แอพพลิเคชัน WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน คลิ๊กเลย! https://bit.ly/KnockKnockBoys