“วาร์ปไปหาเธอ” Single debut อย่างเป็นทางการของ 7 สาว KYLINZ วง Girl Group ที่มาพร้อมกับความร่าเริงสดใสจากค่าย IC45 Entertainment ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกไทย 6 คนได้แก่ ปุยฝ้าย (เกตุกระมุท พุทธิมา), โบนัส (ภิญญดา เวสุวรรณ์), ไบเบิ้ล (พรสวรรค์ วิชิตพัชรกุล), พิมกานต์ (พิมพกานต์ จราญไพรี), มลนี่ (กมลพร เลาวพงศ์), มายมิว (จิราวรรณ แสงจันทร์) และสมาชิกชาวจีนอีก 1 คนได้แก่ วาวา (Yun Hua)

“วาร์ปไปหาเธอ” Single สนุกสนานจาก KYLINZ เพลงที่แสดงออกถึงความคิดถึงแบบไม่เหมือนใคร ด้วยเนื้อเพลงที่ความหมายกำลังบอกว่า “ฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา แต่เพียงโทรหาฉัน ฉันก็พร้อมวาร์ปไปหาเธอแล้ว” ประกอบกับท่าเต้นที่มีจังหวะสนุกชวนเต้น ทำให้เป็นเพลงที่ฟังได้ทุกเมื่อ และส่งต่อให้คนที่คุณแอบชอบหรือคิดถึงอยู่ได้อีกด้วย

เพลงนี้ยังได้มิลลี่ (Millie Snow) มาช่วยเรียบเรียงและโปรดิวซ์ พร้อมทั้งนักร้องเสียงดีอย่าง มายยู (กวิสรา สิงห์ปลอด) มาช่วยดูแล และออกแบบเสียงร้องให้กับน้องๆ KYLINZ จนเป็นเพลงที่สนุกสนานสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ฝากผลงานและน้องๆวง KYLINZ กับเพลง “วาร์ปไปหาเธอ” Single ใหม่ที่จะทำให้ความคิดถึงไม่น่าเบื่ออีกต่อไป รับฟังได้ทุกช่องทาง Streaming แล้ววันนี้